Sunday, April 16, 2023

अनादी युगाहूनी

सर्वपरिचित येसुदास यांचा मुलगा विजय येसुदास याचे एक मल्याळम गीत . मला खूप आवडले. त्यातले बरेच शब्द (अनादी, युग, पुरातन, दूर, नितांत, एकांत, हृदय, अग्नी, दाह, कोटी, किरण, भूमी, स्नेह, अति, गूढ, विकार, अविराम, प्रणय) मराठीत परिचित वाटले म्हणून ह्या चालीवरच त्यातले काही शब्द उसने घेत हे गीत बांधले. 

अनादी युगाहूनी तुला मी पाहतो
अनंत क्षणातुनी तुला मी जाणितो
तरीही पुन्ह्याने कितीदा
तू भेटते, मजला नवी

कोणी नसतानाच भवती
भासते तू नितांत जवळी
पण सभोती सर्व असता
तुजविना मी एकांती
अति गूढता तुझ्यातील ही
दे सारुनी, ये समोरी

कोटी किरणें तुझ्या भोवती
रत्नहारासम झळकती
मी कसे पाहू तुला गे
नेत्र दिपल्यावाचूनी
पापण्या मिटुनी घेता
तुज पाहुदे हृदयातुनी


No comments:

Post a Comment

ये पावसा

ये पावसा मेघांचा रथ करुनी भेटून जा तू आनंदे बरसोनी  संकेत देई माती मृदगंध शिंपडूनी  वाराही गाई गाणी येणार तू म्हणोनी सृष्टीच आहे सारी तुजसाठ...